Review sách Thế Giới Ảo Thương Hiệu Thật của Gary Vaynerchuk – Xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trên mọi ‘mặt trận’
Review sách Chiến Lược Tốt Và Chiến Lược Tồi của Richard P. Rumelt – Giã từ những ý niệm viển vông và định nghĩa lại về chiến lược
Review sách Cẩm Nang Khám Phá Cơ Thể Người của George Ivanoff – Du hành vào cơ thể người và những điều mới lạ
Review sách Vị Thần Của Những Quyết Định của UNIVERSE – Bí mật của trực giác và sự lựa chọn sáng suốt
Review sách Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu của Vãn Tình – Bí quyết để trở thành cô gái hạnh phúc
Review sách Toàn Thư Về Ý Tưởng Quảng Cáo của Pete Barry – Các bước đầu tiên và quan trọng nhất để làm nên quảng cáo đặc sắc, vượt thời gian
Review sách Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông của Richard Nicholls – Thái độ của bạn quyết định hạnh phúc
Review sách How Psychology Works của Jo Hemmings – cuốn sách về tư duy, ký ức và cảm xúc con người hữu ích nhất từ trước đến nay
Review sách Chủ Nghĩa Khắc Kỷ của Matthew J. Van Natta – Nuôi dưỡng sự tích cực, sống cuộc đời đẹp nhất
Review sách Càng Kỷ Luật Càng Tự Do của Ca Tây – Chạy trốn khi còn trẻ khó tránh khỏi kết đắng khi về già
Review sách Bảo Đại Hoàng Đế Cuối Cùng của Lý Nhân Phan Thứ Lang – Cuộc đời của vị vua quân chủ Việt Nam
Review sách Nam Phương Hoàng Hậu Cuối Cùng của Lý Nhân Phan Thứ Lang – Kể đời thăng trầm của một mỹ nhân
Review sách Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm của Dermot Berkery – Dành cho nhà khởi nghiệp nghiêm túc
Review sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa của Joey Coleman – Biến mọi khách hàng thành khách hàng trọn đời